YÊU NGHỀ MẾN TRẺ Trở lại Buôn Ma Thuột bằng một chuyến bay đêm 8 10 2017

YÊU NGHỀ-MẾN TRẺ
Trở lại Buôn Ma Thuột bằng một chuyến bay đêm (8/10/2017). Tôi đến TP Ban Mê khi phố xá đã lên đèn, để thực hiện một chương trình giảng dạy dài ngày.
Tòa nhà chính 7 tầng vừa mới xây dựng xong, đã đưa vào phục vụ giảng dạy, những giảng đường mới, đầy đủ phương tiện, rộng rãi, thoáng mát, lại có điều hòa không khí duy trì nhiệt độ 27-29 độ C, rất thuận lợi cho việc dạy và học.
Thầy trò chúng tôi gặp lại nhau trong niềm vui chung của năm học mới. Thầy yêu nghề, mến trẻ. Trò yêu thích ngành học, chăm chỉ học hành.
Hy vọng các em sẽ trở thành những thầy thuốc có lương tâm chức nghiệp để phục vụ y đạo, cứu người, giúp đời trong một tương lai không xa.
Các học trò thân thương của tôi ơi hãy cố gắng lên nhé để khỏi phụ lòng mong đợi của cha mẹ, thầy cô giáo và lãnh đạo của Đại Học Buôn Ma Thuột.
04/05/2019
YÊU NGHỀ MẾN TRẺ Trở lại Buôn Ma Thuột bằng một chuyến bay đêm 8 10 2017
16 bình luận:
Hường Vũ
04-05-2019, 02:22:09
Chúc mừng thầy đã trở lại BMT
Vân Hội
04-05-2019, 02:22:10
Cháu chúc mừng Bác!
Duc Thai Tran
05-05-2019, 04:44:27
Thanks bạn Vân Hội
Long Nguyencuu
05-05-2019, 04:44:27
Chúc Anh đợt cong tác và giảng dạy tốt
Duc Thai Tran
06-05-2019, 04:40:49
Thanks BS Long Nguyencuu
Tuyet Hang
06-05-2019, 04:40:49
Chúc thầy trò mã đáo thành công
Ngọc Ánh
07-05-2019, 04:36:42
Hồ Xuân Hoàng Chị e mềnh đc lên hình kìa e :v
Nguyen Hoang Anh
07-05-2019, 04:36:42
chào mừng Thầy đã trở lại <3
Đại Nguyễn
08-05-2019, 04:37:54
con chúc mừng bác Thái! chúc bác có thêm nhiều sinh viên giỏi trong tương lai
Nghia Mai
08-05-2019, 04:37:54
Trường đẹp anh hả
Hinh Nguyen Vo
09-05-2019, 04:33:47
Chúc mừng ông bạn Bs Duc Thai Tran đã tận tình vì thế hệ thầy thuốc tương lại của Tây Nguyên. Mình còn nhớ một nội dung trong lời tuyên thệ "Vì tình thương nhân loại, tôi sẽ cứu tất cả mọi người và truyền nghề cho bất cứ những ai có khả năng và thiện chí".
Duc Thai Tran
09-05-2019, 04:33:47
Thanks BS Hinh Nguyen Vo đã nhắc đến lời thề của GS Bùi Duy Tâm. Hình như BS Hinh có viết bài về lời thề này. Mình cũng có viết một bài.
Ưu Đàm
10-05-2019, 04:26:40
Con thấy ghen tỵ với mấy e ở đây quá bác ơi. Ước gì con được học trong giờ bác đứng lớp
Nguyen Van Thanh Nguyen
10-05-2019, 04:26:40
Tuyệt vời quá Thầy ơi! Các em đã may mắn khi được học tập dưới sự dạy dỗ tận tình yêu thương học trò của Thầy!
Nguyễn Đức Tiến
11-05-2019, 04:31:48
Đúng là bác Duc Thai Tran yêu nghề thiệt ! ? ?
Albert Dubois
11-05-2019, 04:31:48
Trường Y BMT có hơn Y HUẾ không Dr Duc Thai Tran ?

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin mới nhất