THÍCH CÁI SÂN BAY HƠN, Trên máy bay một thanh niên cứ nhìn chằm chằm vào ngực cô tiếp viên đang mặc

THÍCH CÁI SÂN BAY HƠN
Trên máy bay một thanh niên cứ nhìn chằm chằm vào ngực cô tiếp viên đang mặc chiếc áo phông có in hình chiếc máy bay.
Cô tiếp viên tươi cười giải thích:
- Chắc là quý khách rất muốn biết về chiếc phi cơ này phải không ạ? Đây là loại máy bay mới mà hãng chúng tôi sắp đưa vào sử dụng, chắc chắn quý khách sẽ được bay trên chiếc phi cơ này, đây là loại...
Anh thanh niên:
- Vâng cám ơn cô, nhưng tôi thích cái sân bay hơn!
04/02/2018
Facebook: https://www.facebook.com/nguyentrongmai
THÍCH CÁI SÂN BAY HƠN, Trên máy bay một thanh niên cứ nhìn chằm chằm vào ngực cô tiếp viên đang mặc
12 bình luận:
Mãi Như Nguyễn
18-01-2018, 07:45:07
Thế bác Pháp Vân thích cái gì?
Chu Quy Chu
18-01-2018, 09:11:19
Hehe , bác Pháp Vân , những người trí tuệ thường hay hài hước , trong câu chuyện thường hấp dẫn và nhiều nét đùa vui hồn hậu....
Ong Vàng
18-01-2018, 10:19:46
Cô ấy đẹp quá!
Ong Vàng
18-01-2018, 10:21:51
Đến OV có chín vía mà còn thích nữa là... Các cụ mà không thích mới lạ chứ
Chu Quy Chu
18-01-2018, 10:28:00
Ở nước ngoài , những ai có công việc cứ lặp đi lặp lại , kiểu như cố định , dây chuyền , thì lương cao , người ta cho rằng phải như vậy vì họ không phát huy được hết tiềm năng con người ( họ không được sáng tạo ). Các cô tiếp viên hàng không này cũng thế , một nghề có rủi ro và đều đều.... Anh Pháp Vân ạ
Nguyen Huu Thiem
18-01-2018, 10:44:59
Câu chuyện này của Anh giống như câu chuyện về một đôi trai gái ngồi ở ghế đá công viên, đột nhiên có một chiếc lá rơi váo ngực cô gái, anh thanh niên định đưa tay phủi nhưng run quá nên mãi mới bạo dạn gạt chiếc lá ra nhưng cô gái lại bảo : Anh ơi nó rơi vào trong cơ.....
Bế Thu Thủy
18-01-2018, 12:26:12
Bác Mai Pháp Vân thích địa điểm để làm sân bay!
Chu Quy Chu
18-01-2018, 13:05:48
Ấy cứ vui thế thôi chứ chị em khi còn thanh tân thì nâng niu giữ gìn , chứ khi đã có chồng rồi và nuôi con đang bú thì ngã bảy ngã ba .....cũng vén ! ...hehe......
Bế Thu Thủy
18-01-2018, 13:09:41
Thảo nào bác Chu Quy Chu thích ra nhà giữ tre buổi nghỉ trưa!
Tran Tung
18-01-2018, 14:21:38
Chỉ sợ sân bay rộng quá máy bay vòng lại mấy lượt mà vẫn chưa lên được thôi.
Giao Trần
18-01-2018, 16:08:18
Bác Pháp Vân chỉ tưởng tượng từ anh chàng tưởng bở kia !
Lan Dao
18-01-2018, 22:09:51
Tên bài phải là :THÍCH CÁI SÂN BAY HƠN chứ Bác PV?
Pháp Vân
Pháp Vân
19-01-2018, 04:28:08
Ồ, cám ơn Lan Dao. Lỗi tại cậ đánh máy. Thế mà từ hôm qua đến nay không ai phát hiện nhỉ. tôi đã sửa rồi.

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin mới nhất