Một bạn fb của tôi viết thế này:, Yên Con, "ĂN NHAU Ở CÁI TÊN MẸ ĐẶT, Hai thằng cu nhà tôi, bóng đá

Một bạn fb của tôi viết thế này:
Yên Con
"ĂN NHAU Ở CÁI TÊN MẸ ĐẶT
Hai thằng cu nhà tôi, bóng đá thì loàng xoàng nhưng thấy một số nhà hàng đang mời những ai tên là “T Dũng” đến ăn mừng đội U23 Việt Nam miễn phí nên đòi mẹ lấy cho chúng nó chứng minh thư để đi rồi.
Chả hiểu sao tôi lại đặt tên cả hai thằng đều là Dũng (Thành Dũng và Tuấn Dũng). Sao họ không mời Bu chúng nó nhỉ?"
Tôi nghĩ nên chia sẻ ở đây vì còn nhiều bạn có tên như thế, hoặc có con, cháu tên như thế. Mà còn trân chung kết nữa nhé. biết đâu lại có nhà hàng chọn cho người có tện "Q. Hải" được ăn miễn phí nữa. Cứ đợi và săn tin nhé!
Riêng tôi, nếu tôi có nhà hàng, tôi sẽ mời những người Việt Nam có tện "Seo" được ăn miễn phí suốt tháng. Ai có tên "Seo" chuẩn bị nhé.
05/02/2018
Facebook: https://www.facebook.com/nguyentrongmai
Một bạn fb của tôi viết thế này:, Yên Con,
5 bình luận:
Lamkhanh Ta
25-01-2018, 06:34:24
Tôi chưa hiểu tên " Seo" của bác MPV nghĩa là gì?
Pháp Vân
Pháp Vân
25-01-2018, 06:57:52
HLV Park Hang Seo là người có công đầu đấy ạ
Lamkhanh Ta
Lamkhanh Ta
25-01-2018, 07:01:03
Có lẽ sau đó là ai có tên Hang bác nhỉ!
Pháp Vân
Pháp Vân
25-01-2018, 07:08:50
Lamkhanh Ta Mời ăn miễn phí cả tháng mà không có ai có tên ấy đến mới vui chứ nhỉ?. Vì tôi đã hạn chế chỉ người VN thôi, không mời người nước ngoài
Yên Con
Yên Con
25-01-2018, 09:30:05
Ha ha. Chú Pháp Vân rất là... khôn nhá. Hôm qua thằng cu bé nhà cháu bảo: Các cửa hàng giảm giá 50-60% cho những ai tên Tiến Dũng và Quang Hải. Nó bảo: con lại là Tuấn Dũng, tiếc thế mẹ nhỉ.
Quốc Hải Trần
25-01-2018, 06:47:12
Dạ, có bác Giàng Seo Phử nhưng bác vừa quy tiên mất rồi ạ.
Đỗ Thị Thu Nga
25-01-2018, 07:33:06
Cháu mới tiếc nè. Cháu định đặt tên con là Dũng, nhưng thấy nhiều ông Dũng bị truy tố nên thôi :))))
Quốc Hải Trần
Quốc Hải Trần
25-01-2018, 09:44:36
thì thêm đứa tên Seo đi.
Tuyền Nguyễn Quang
Tuyền Nguyễn Quang
25-01-2018, 20:24:02
Bình luận ủa Đỗ Thị Thu Nga hay quá,vui quá !
Thuc Hoang Minh
25-01-2018, 08:19:50
Công nhận bác PV hóm hỉnh quá
Pháp Vân
Pháp Vân
25-01-2018, 08:28:28
Bạn Yên Con mới là người hóm hỉnh chứ.
Thuc Hoang Minh
Thuc Hoang Minh
25-01-2018, 08:34:47
Bác ơi người viết và người Share đều hóm hỉnh giống nhau đấy bác ạ
Yên Con
Yên Con
25-01-2018, 09:27:49
Pháp Vân Cháu thích cách viết của chú: Rất văn học, hóm, dí dỏm và ấn tượng. Tuy nhiên, văn là người, đọc văn chú thấy toát lên con người: trí tuệ, nhân ái và mang tính giáo dục cao. Cháu chân thành ạ. Nhiều người viết cháu chỉ đọc 1-2 lần rồi ...tránh. Có lẽ không hợp chú ạ. Thôi thì người làm sao viết tào hao làm vậy. Hợp thì đọc chú nhỉ.
Yên Con
Yên Con
25-01-2018, 09:31:05
Thuc Hoang Minh Cám on bạn đã đọc và chia vui cùng mình nhé. Vui cho cuộc sống bớt âu lo bạn nhỉ.
Thuc Hoang Minh
Thuc Hoang Minh
25-01-2018, 10:09:26
Yên Con ơi, thật tình mình đọc và thấy vui lắm . Cám ơn bạn đấy
Yên Con
Yên Con
25-01-2018, 10:24:07
Thuc Hoang Minh Cám ơn bạn nhiều.
Luu Lan Le
25-01-2018, 10:16:33
Tên là Seo...phì có được mời không, chú Mai Pháp Vân :-) ?
Mai Pháp Vân
Mai Pháp Vân
25-01-2018, 12:44:20
Mời "seo phì" thì mời tất cả mọi người à?, Luu Lan Le
Quốc Hải Trần
Quốc Hải Trần
25-01-2018, 14:45:37
PHá sản với phây.

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *