KHÁCH ĐẾN THĂM NHÀ, Khách là anh Thưởng, anh Long và anh Vinh - người làm Phó Ban tổ chức TW, người

KHÁCH ĐẾN THĂM NHÀ
Khách là anh Thưởng, anh Long và anh Vinh - người làm Phó Ban tổ chức TW, người đang cắt nhà cao hơn lăng Bác ở phố Lê Trực, Hà Nội, người là nghệ sĩ nhạc Jazz.
Nhà là ngôi nhà đang xây ở Trại cá hồi Thác Vàng Sapa - toạ ở sười núi nhìn xuống thung lũng Mường Hoa, cạnh suối và thác Vàng.
Cùng với khách đi chợ Sapa, ăn cá hồi, đánh cờ, nghe nhạc, vãn cảnh và chụp ảnh với em người Ráy. Quý nhất là có chổ cho bạn bè tránh nắng Hà Nội.
Nhân tiện đưa lên FB để gia đình và bạn bè biết mình vẫn khoẻ và hăng say lao động.
Anke Friedel-Nguyen Eli Mai Eli Mai Eli Mai Kirchoff Xuan Florian Nguyen Hai Caspar Nguyen Kim Dung Pham Mậu Nguyễn Đức Hoang Manh Hung Minh Mam Đoàn Tử Huyến
16/07/2017
Facebook: https://www.facebook.com/huyen.doantu
KHÁCH ĐẾN THĂM NHÀ, Khách là anh Thưởng, anh Long và anh Vinh - người làm Phó Ban tổ chức TW, người
14 bình luận:
Kim Dung Pham
09-06-2017, 06:51:58
Sướng thế ko biết. Nếu ko lấn bấn thì những ngày nắng nóng vừa rùi, ở Sapa tuyệt vời biết bao. Hoàng GS cũng điện và mình và Hoàng GS hẹn khi rảnh thế nào cũng lên đó ngắm cảnh mây trời. chúc khỏe và lao động hăng say nhé :D
Nhất Duy
09-06-2017, 07:11:39
Thật thú vị khi được đến thăm nhà LSu Cử... mong lắm...
Nguyen Trong Cu
Nguyen Trong Cu
09-06-2017, 11:43:09
Nồng nhiệt mời Mr. Long đến chơi nhà.
Nhất Duy
Nhất Duy
09-06-2017, 11:49:54
Thank U Mr Cử.. sẽ đến thăm nhà trong thgian gần nhất..
Hanh Vuong
09-06-2017, 07:12:17
Nơi bình minh chim hót Chúc mừng Anh
Lê Đình Phong
09-06-2017, 07:29:01
Khi nào có dịp nhất định em sẽ ghé thăm trại cá của anh để được chiêm nghiệm - Em Phong Alltech
Thinh Lê
09-06-2017, 08:14:18
Đẹp quá chú ạ
Mai Vu Thị Phuong
09-06-2017, 08:51:01
Vậy là có địa chỉ để đến rồi
To Ba Hieu
09-06-2017, 08:52:10
Phòng bé thế ngủ sao hết được Anh?
Nguyen Trong Cu
Nguyen Trong Cu
09-06-2017, 11:42:14
Ở quê anh có tập tục ngủ chồng lên nhau chú ạ.
To Ba Hieu
To Ba Hieu
09-06-2017, 11:44:23
Nam nữ còn chồng được chứ toàn đực không chồng kiểu gì?
Giao Nguyen Quynh
09-06-2017, 08:59:08
Tuyệt vời
Xuan Trieu
09-06-2017, 10:06:26
Sướng!
Thu Nguyen Thi
09-06-2017, 12:27:47
Nhìn em người Ráy đứng cạnh bác tóc bạc lại nhớ Hoàng Cầm lúc còn sống Cuối cuộc đời mình, Hoàng Cầm yêu quý Cử lạ lùng Bây giờ còn sống , biết đâu nhà thơ lại có bài thơ " Bên này Thác Bạc " tặng cho Cử
Nguyen Trong Cu
Nguyen Trong Cu
09-06-2017, 12:32:00
Thu thấy đấy Cử đứng tránh xa phụ nữ, bây giờ Xuân, Hạ, Thu, Đông với Cử cũng chỉ là một mùa thôi - Mùa tàn phai. Phải không Mậu Nguyễn Đức Kim Dung Pham?
Phương Vũ
09-06-2017, 12:23:32
Tuyệt vời quá chú Nguyen Trong Cu !
Le Thanh Klaus
09-06-2017, 13:02:57
Rất đẹp xin chúc mừng Anh !
Nguyen Loc
09-06-2017, 14:05:16
Chú cử ở trên dó mát chú hek!
Nguyen Thi Van Anh
09-06-2017, 14:35:12
Tớ lên sapa chắc chắn ghé thăm cậu
Nguyen Trong Cu
Nguyen Trong Cu