Facebook có nhiều thứ mà rảnh nên đọc:, " Tôi tin rằng nếu ai đã từng một lần trong hoàn cảnh phải n

Facebook có nhiều thứ mà rảnh nên đọc:
" Tôi tin rằng nếu ai đã từng một lần trong hoàn cảnh phải nín thở chờ máu như tôi hoặc có người nhà hay chính bản thân họ mắc bệnh về máu hay bệnh cần truyền máu thì sẽ hiểu được giá trị của một đơn vị máu được truyền kịp thời có ý nghĩa thế nào với sự sống. Và họ sẽ không vì một cái tít trên báo mạng mà nỡ bỉ bôi việc hiến máu nhân đạo. Thiết nghĩ, nếu bạn không đồng tình thì cũng nên im lặng vì nếu bạn gào lên phản đối hiến máu nhân đạo vì bất cứ lí do gì thì đó là việc làm vô cùng vô nhân đạo." ( Đinh M. Hương)
16/07/2017
Facebook: https://www.facebook.com/phungdodiem
Facebook có nhiều thứ mà rảnh nên đọc:,
10 bình luận:
Tran Thanh Tam
11-01-2017, 11:51:18
Hiến máu nhiều khi cũng nhiêu khê. Có lần chị thử đi mà đợi đến trưa không đến lượt lại đi về hihi!
Gấu Biển
11-01-2017, 11:55:42
Chị cũng đã ở trong tình trạng như vậy, con gái chờ máu để tiếp mà máu ở viện lại hết, thật không có gì có thể miêu tả đủ tâm trạng khi ấy
Ngọc Moon
11-01-2017, 12:28:53
Đọc mấy bài chửi của bạn Hương Vũ (gái Phồng quê chị :D ) về vụ này thấy cực chuẩn luôn, mỗi tội ko hợp tai những ai thích ngôn từ "hiền lành"
Ngọc Moon
Ngọc Moon
13-05-2017, 08:46:17
Sao Ngô Anh lại mò đc cái còm của chị từ mấy tháng trước mà like thế :D
Ngọc Moon
13-05-2017, 08:46:17
Sao Ngô Anh lại mò đc cái còm của chị từ mấy tháng trước mà like thế :D
Anh Minh
11-01-2017, 12:29:39
Chị nghĩ không ai chê bai việc hiến máu mà họ chê việc có người đưa ra việc hiến máu là việc bắt buộc mỗi người phải làm.
Thu Huyen Hồ
11-01-2017, 14:03:30
Thiet nghi hien Mau la viec lam nhan dao nen lam .nhung fai trong pham vi suc khoe cho Phep .chu bát buoc la vo li roi
Đỗ Kim Hoa
11-01-2017, 14:37:21
Tớ chờ hiến máu mà bị cho về vì sk k đạt huhu
Lien Nguyen
11-01-2017, 14:38:48
Ủng hộ ủng hộ.. Tiếc là mình không đủ điều kiện để hiến thôi.. toàn thiếu máu và huyết áp thấp trầm trọng.
Đỗ Kim Hoa
Đỗ Kim Hoa
11-01-2017, 14:39:14
Giống tôi rồi !
Đỗ Kim Hoa
11-01-2017, 14:39:14
Giống tôi rồi !
Nghi Nguyen
11-01-2017, 14:41:36
Đã gọi là "... nhân đạo" sao phải gào lên phản đối nhỉ? Uh, bản thân mình và hai cô em gái đã 3 lần tự nguyện nhưng đều bị từ chối cả 3 lần với lý do "thiếu máu"

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin mới nhất